NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Soạn thảo nội dung, viết bài phù hợp với từng kế hoạch và chiến lược marketing được duyệt nhằm tăng hiệu quả tiếp cận khách hàng mục tiêu của Công ty. Số lượng bài viết: 02-03 bài/tuần, 8-12 bài/tháng.
- Viết story đăng tải trên các kênh truyền thông (Website, Facebook, Tiktok, Instagram, các trang thương mại điện tử, …). Số lượng: 01 story/ngày.
- Quản lý các bài viết, nội dung đăng tải trên các kênh truyền thông, mạng xã hội và biên tập, hiệu chỉnh, phát triển bài viết, nội dung nhằm thu hút khách hàng, gia tăng lượt xem và hiệu quả của các kênh truyền thông.
- Kết nối và đồng bộ các bài viết, tin đăng trên Facebook với Instagram
- Phối hợp với Nhân viên thiết kế nhằm mang đến các sản phẩm minh họa, các video clip phù hợp với nội dung truyền thông dựa trên định hướng nghệ thuật, bộ nhận diện thương hiệu của Công ty.
- Phối hợp với nhân viên phụ trách sàn thương mại điện tử và chạy quảng cáo đưa ra các đề xuất điều chỉnh chiến dịch phù hợp cho tuần tiếp theo.
- Đề xuất các kế hoạch truyền thông, nội dung hàng tuần/tháng.
- Đề xuất các chủ đề liên quan đến ẩm thực, nhà hàng (nếu cần).
– Lập và gửi báo cáo về lượt xem, nhận xét, chia sẻ, … của các bài viết cho Quản lý.
- Tham gia vào các cuộc họp định kỳ theo yêu cầu từ Quản lý bộ phận.