I. NỘI DUNG CÔNG VIỆC
- Quản lý Helpdesk End User: Desktop/laptop ( windows), printer server, printer, scan, máy chiếu, email, điện thoại, , camera, …
- Triển khai hạ thầng CNTT/di dời/sửa chữa các phòng ban, phối hợp với supplier thi công hạ tầng CNTT, hạ tầng dây ( Lan, Wan, camera…);
- Xử lý phân loại, rà soát, kiểm tra hoạt động và đánh giá toàn bộ hệ thống máy móc thiết bị CNTT cho toàn hệ thống theo sự phân công của trưởng bộ phận;
- Triển khai các giải pháp CNTT theo sự phân công và hướng dẫn của trưởng bộ phận;
- Bảo trì hệ thống mạng máy tính trụ sở và các chi nhánh thuộc hệ sinh thái;
II. YÊU CẦU
- Cao đẳng, Đại học chuyên ngành CNTT,…
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo