THÔNG TIN VỀ VỊ TRÍ
- Tư vấn user khi có những yêu cầu cần thay đổi mới
- Kiểm tra số liệu trên hệ thống đảm bảo data chính xác
- Hỗ trợ về phần mềm nghiệp vụ, các hệ thống kiểm soát nội bộ, tin học văn phòng
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về phần mềm nghiệp vụ, lỗi người dùng và các lỗi cơ bản của phần mềm.
- Hướng dẫn sử dụng phần mềm và đề xuất giải pháp xử lý dữ liệu.
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về Network, hạ tầng mạng có dây, không dây
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về hệ thống máy in,nạp mực, xả mực
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về hệ thống server nội bộ
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về hệ thông PC, laptop, thiết bị di động
- Tiếp nhận và xử lý các sự cố về hệ thông domain, mail server.
- Đề xuất mua mới, bảo hành, bảo trì, các trang thiết bị CNTT
- Các nhiệm vụ khác phát sinh khi có nhu cầu.
Chi tiết công việc sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn.