1. Cụ thể công việc:
- Lập kế hoạch cho 1 chiến dịch Media Planning cụ thể và chạy quảng cáo kênh (Google, Facebook, Zalo, Cốc Cốc và Tiktok) để đạt KPIs cho các dự án
- Tối ưu hoá ads các chỉ số của Media hằng ngày
- Quản lý chi phí, kiểm soát và tối ưu kết quả thực hiện các chiến dịch Digital Marketing
- Báo cáo các chiến dịch đã chạy
- Ưu tiên chạy ngành thương mại điện tử và app
- Chạy quảng cáo trên tài khoản quảng cáo của khách hàng - Performance
- Thường xuyên báo cáo tình hình công việc, hiệu quả công việc với cấp trên
2. Yêu cầu ứng viên:
- Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng (ưu tiên các ngành có liên quan)
- Chấp nhận sinh viên mới ra trường hoặc đang chờ bằng Tốt nghiệp (ĐH, CĐ,...)
- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm chạy quảng cáo
- Có khả năng đánh giá kết quả, đưa ra được lý do bằng các chỉ số phân tích, hiểu đối tượng người dùng
- Có khả năng làm việc theo nhóm và độc lập
- Có tư duy tốt, thái độ làm việc tốt
- Năng động, nhiệt tình & linh hoạt trong công việc
- Biết sử dụng GA, GTM, Google Data Studio & biết gắn tracking code: GTM, GA, FB pixel, Re-MKT
3. Quyền lợi:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được tổ chức chuyên nghiệp với nhiều cơ hội thăng tiến & phát triển nghề nghiệp
- Được hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo Luật Lao động hiện hành
- Được tham vào các hoạt động chung của công ty
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Mức lương: thỏa thuận (đối với Part-time) hoặc từ 8,000,000 VNĐ - 10,000,000 VNĐ (đối với Full-time)
- Mức thưởng hấp dẫn theo thành tích hoặc KPI của Công ty