• Gọi điện thoại cho các khách hàng theo data có sẵn để tư vấn về sản phẩm
• Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng, đáp ứng tốt nhất những nhu cầu của khách
• Lưu trữ lịch sử cuộc gọi với khách hàng để xây dựng bộ thông tin hữu ích
• Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu
• Tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng thông qua việc đáp ứng tốt nhất nhu cầu với khách hàng và xử lí khiếu nại kịp thời
• Báo cáo với cấp trên về tiến độ và kết quả kinh doanh hàng ngày/tuần/tháng
Công ty chuyên sản xuất kinh doanh Mỹ phẩm, ngũ cốc, ...Công ty chuyên sản xuất kinh doanh Mỹ phẩm, ngũ cốc, ...