Nội dung công việc
- Khai thác khách hàng mới, tư vấn và bán hàng theo mục tiêu doanh số
- Chăm sóc khách hàng, xây dựng, phát triển và củng cố mối quan hệ với khách hàng
- Khảo sát, tìm kiếm và mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng mới.
- Tìm hiểu thị trường, đối thủ cạnh tranh và phản hồi cho Quản lý trực tiếp
- Các công việc khác sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi:
- Được xét nâng lương định kỳ hàng năm
- Thưởng các dịp lễ tết hàng năm, thưởng tháng lương thứ 13, thưởng Tết Âm lịch theo quy định của Công ty.
- Chế độ: BHXH, BHYT, BHTN đóng đầy đủ theo quy định của Nhà Nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ mát hàng năm, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ.