Đang xử lý

Đào Tạo Nhân Sự

Top-News
1

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

Top-News
2

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

Top-News
3

Ngăn Ngừa Rủi Ro Tuyển Dụng: Đánh Giá Ứng Viên Hiệu Quả

Tìm hiểu cách đánh giá ứng viên hiệu quả và giảm tỷ lệ nghỉ việc sớm để tránh tuyển dụng sai người.

Top-News
4

Nâng Cao Môi Trường Làm Việc: Đảm Bảo Quyền Người Lao Động

Môi trường làm việc chất lượng cao không chỉ cải thiện năng suất mà còn bảo đảm quyền của người lao động. Khám phá các bước để đảm bảo điều này trong tổ chức của bạn.

Top-News
5

Cảm Nhận Sự Trưởng Thành Của Nhân Viên Mới Sau Tuyển Dụng

Khám phá yếu tố giúp nhân viên mới tốt nghiệp gắn bó và hài lòng sau khi vào công ty qua cảm nhận về sự trưởng thành.

Top-News
6

Tuyển dụng ứng viên nữ hiệu quả: Giải pháp cho thiếu hụt lao động

Khám phá cách tuyển dụng ứng viên nữ, thúc đẩy chính sách hỗ trợ phụ nữ đi làm và giải quyết thiếu hụt lao động bền vững.

Top-News
7

Bí quyết cư xử trong kinh doanh: Hướng dẫn từ A đến Z

Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp, tôn trọng và minh bạch trong giao tiếp. Đồng thời, đưa ra những hướng dẫn cụ thể giúp ứng xử đúng mực và hiệu quả trong môi trường kinh doanh.

Top-News
8

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

Top-News
9

Cách viết bản mô tả tuyển dụng hiệu quả cho freelancer & part-time

Hướng dẫn cách viết bản mô tả tuyển dụng chuẩn cho hợp đồng khoán việc, tuyển dụng freelancer và nhân viên part-time. Có ví dụ và mẫu cụ thể.

Top-News
10

7 Yếu Tố Tạo Nên Môi Trường Làm Việc Lý Tưởng Mang Lại Hạnh Phúc Trong Công Việc

Khám phá 7 yếu tố then chốt giúp xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, thúc đẩy hạnh phúc trong công việc và tăng sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

Trải Nghiệm Nhân Viên: Yếu Tố Quyết Định Môi Trường Làm Việc Hiệu Quả

Khám phá 9 yếu tố then chốt tạo nên trải nghiệm nhân viên tích cực và môi trường làm việc lý tưởng, giúp tăng gắn kết và hiệu suất tổ chức.

3

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

4

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

5

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

6

Bí quyết cư xử trong kinh doanh: Hướng dẫn từ A đến Z

Nhấn mạnh tầm quan trọng của sự chuyên nghiệp, tôn trọng và minh bạch trong giao tiếp. Đồng thời, đưa ra những hướng dẫn cụ thể giúp ứng xử đúng mực và hiệu quả trong môi trường kinh doanh.

7

7 Yếu Tố Tạo Nên Môi Trường Làm Việc Lý Tưởng Mang Lại Hạnh Phúc Trong Công Việc

Khám phá 7 yếu tố then chốt giúp xây dựng môi trường làm việc lý tưởng, thúc đẩy hạnh phúc trong công việc và tăng sự gắn bó của nhân viên với doanh nghiệp.

8

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

9

Tình trạng đình công của nhân viên: Biện pháp giải quyết phù hợp

Khám phá các nguyên nhân chính và biện pháp giải quyết phù hợp để ngăn chặn tình trạng đình công của nhân viên. Bài viết này cung cấp cái nhìn sâu sắc về cách tăng cường giao tiếp, cải thiện điều kiện làm việc, và bảo vệ quyền lợi nhân viên, nhằm duy trì hoạt động kinh doanh hiệu quả.

10

Cách viết bản mô tả tuyển dụng hiệu quả cho freelancer & part-time

Hướng dẫn cách viết bản mô tả tuyển dụng chuẩn cho hợp đồng khoán việc, tuyển dụng freelancer và nhân viên part-time. Có ví dụ và mẫu cụ thể.


Xem thống kê danh sách 
1

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

2

Tổ Chức Mô Hình Kim Tự Tháp: Mô Hình Tối Ưu Hay Lỗi Thời?

Khám phá mô hình kim tự tháp và sự thật đằng sau mô hình kim tự tháp đa cấp. Liệu đây có phải là cách tổ chức tối ưu hay đã lỗi thời?

3

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

4

07 BÍ QUYẾT GIÚP BẠN VIẾT NHẬT KÝ BẰNG TIẾNG NHẬT ĐƠN GIẢN

Khi đụng đến kỹ năng viết tiếng Nhật, mấy ai tự tin mình thành thạo. Vậy nên hãy, học nhanh 7 bí kíp sau để luyện viết tiếng Nhật không còn là nỗi sợ của bạn nữa.

5

QCD là gì? Cách Áp Dụng QCDs Giúp Doanh Nghiệp Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

QCD là gì? Khám phá QCD & QCDs – mô hình quản lý sản xuất giúp tối ưu chất lượng, chi phí và thời gian giao hàng. Tìm hiểu cách áp dụng QCD để nâng cao hiệu suất và cạnh tranh hiệu quả trong thời đại số hóa.

6

50+ Câu Nói Hay Về Công Việc Truyền Cảm Hứng Mỗi Ngày

Tổng hợp những câu nói hay về công việc giúp bạn tìm lại động lực, vượt qua khó khăn và phát triển sự nghiệp vững vàng hơn mỗi ngày.

7

7 phương pháp cải thiện giao tiếp nơi công sở cho đội ngũ quản lý

Tìm hiểu 7 phương pháp cải thiện kỹ năng giao tiếp nơi công sở cho đội ngũ quản lý, giúp nâng cao hiệu quả làm việc và tạo môi trường làm việc tích cực.

8

PHẨM CHẤT CỦA NHÀ QUẢN TRỊ - NHỮNG TỐ CHẤT NHÀ LÃNH ĐẠO NÊN CÓ

Để trở thành người lãnh đạo vĩ đại, tốt và được mọi người nể phục không phải là điều dễ dàng, không chỉ tài năng mà bạn cần phải có những yếu tố nhất định để trở thành người thành công với cương vị là nhà lãnh đạo.

9

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

10

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.


Xem thống kê danh sách 
1

PHẨM CHẤT CỦA NHÀ QUẢN TRỊ - NHỮNG TỐ CHẤT NHÀ LÃNH ĐẠO NÊN CÓ

Để trở thành người lãnh đạo vĩ đại, tốt và được mọi người nể phục không phải là điều dễ dàng, không chỉ tài năng mà bạn cần phải có những yếu tố nhất định để trở thành người thành công với cương vị là nhà lãnh đạo.

2

Thay Đổi Bản Thân Là Gì? Ý Nghĩa Của Việc Thay Đổi Chính Mình

Thay đổi bản thân là gì? Khám phá ý nghĩa của việc thay đổi chính mình và cách xây dựng kế hoạch thay đổi hiệu quả để sống tích cực, thành công hơn mỗi ngày.

3

NHỮNG THÁCH THỨC TRONG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

Công việc quản lý nhân sự không hề dễ dàng gì, nhất là khi nguồn nhân lực còn yếu kém. Người quản lý nhân sự chưa được chuyên nghiệp.

4

HỒ SƠ CÔNG VIỆC LÀ GÌ? CÁCH VIẾT MỘT HỒ SƠ CÔNG VIỆC HAY

Tìm hiểu hồ sơ công việc là gì, cách viết hồ sơ công việc chuyên nghiệp và những lợi ích trong tuyển dụng. Hướng dẫn chi tiết giúp thu hút ứng viên hiệu quả.

5

ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP LÀ GÌ? CÁC YẾU TỐ XÁC ĐỊNH ĐỂ ĐẠO ĐỨC NGHỀ NGHIỆP?

Chuẩn mực đạo đức của công ty cũng là một trong những yếu tố xác định đạo đức nghề nghiệp. Khi một công ty phát triển lớn hơn, tiêu chuẩn của đạo đức có xu hướng tăng. Bất kỳ hành vi phi đạo đức hay hành vi gây nguy hiểm cho danh tiếng, hình ảnh công đều được lên án gay gắt. Do đó, hầu hết các công ty đang rất thận trọng trong vấn đề này. Họ ban hành hướng dẫn cụ thể cho cấp dưới của họ liên quan đến các công việc cụ thể tại công ty.

6

5 BƯỚC TRONG QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG NHÂN SỰ

Nhân viên là những nguồn lực quan trọng ảnh hưởng trực tiếp đến sự phát triển công ty, tìm được những người tài giỏi hay những người phù hợp với yêu cầu công việc là rất quan trọng. Vì vậy bộ phận nhân sự nói riêng và toàn công ty nói chung khi có nhu cầu tìm người mới tìm nên tham khảo quy trình tuyển dụng nhân sự để tránh dài dòng và tốn kém.

7

LÀM GÌ KHI RẢNH RỖI Ở CÔNG TY

Trong suốt quá trình đi làm, sẽ có thời gian rãnh rỗi ở văn phòng. Nhưng bạn cảm thấy nhàm chán vì vậy bằng mọi cách hãy tận dụng khoảng thời gian rảnh rỗi ấy thật là có ích để thấy rằng chúng ta không hối tiếc khi nhìn lại.

8

TIÊU CHÍ ĐÁNH GIÁ SỰ HÀI LÒNG TRONG CÔNG VIỆC CỦA BẠN

Bạn có hứng thú với công việc hiện tại hay phải cố gắng đi làm mỗi ngày? Bạn có hài lòng với vị trí hiện tại hay không? Hầu như chúng ta đều dành nhiều thời gian cho nơi làm việc, vì thế đừng tự ép mình làm công việc mà bạn không cảm thấy vui vẻ. Hãy tự kiểm tra sự hài lòng với công việc của bạn qua những tiêu chí sau đây.

9

PHONG CÁCH LÀM VIỆC CỦA NGƯỜI NHẬT

Bạn có biết nơi nào chỉ dành cho những con người làm hết sức chơi hết mình không, tôi biết có một nơi mà ở đó là những con người làm việc chăm chỉ, sáng tạo suốt cả ngày nhưng không hề than phiền về điều đó, một phong cách làm việc riêng đã tạo nên nền văn hóa doanh nghiệp hàng đầu trên thế giới, bạn đã từng nghe đến cái tên Honda, Toyota, Missushita…

10

MỨC LƯƠNG CÓ PHẢI LÀ YẾU TỐ ĐẦU TIÊN THU HÚT NHÂN TÀI?

Trong môi trường kinh kinh doanh mà tính cạnh tranh ngày càng trở nên khốc liệt, nhân tố con người ngày càng trở nên quan trọng, vì vậy mà các doanh nghiệp phải có những chính sách để có thể thu hút được nhân tài, giữ chân được họ cống hiến cho công ty, điều đó không hề dễ dàng nếu như không có chiến lược cụ thể.


Xem thống kê danh sách