Đang xử lý

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mobiwork Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mobiwork Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội
Đang tuyển 3
Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mobiwork Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mobiwork Việt Nam


Cổ phần
20 - 99 người
Hà Nội

Giới thiệu

Công ty Cổ phần Công nghệ Mobiwork Việt Nam, thành lập năm 2015, chuyên cung cấp các giải pháp phần mềm số hóa quản trị doanh nghiệp đa ngành, đa lĩnh vực. Với phương châm MAKE WORK BRILLIANT - Chuyên sâu để Sáng tạo, phát triển các sản phẩm xuất sắc, vượt trội, đội ngũ Mobiwork luôn lấy sự hài lòng & thành công của khách hàng làm kim chỉ nam để phát triển các giải pháp công nghệ đổi mới sáng tạo, đồng thời góp phần vào quá trình chuyển đổi số quốc gia và thúc đẩy sự phát triển chung của toàn xã hội.

Hoạt động chính trong lĩnh vực là Công nghệ thông tin, sau 8 năm thành lập, Mobiwork Việt Nam đã và đang thực hiện những bước chuyển mình lớn với 2 công ty con gồm:
Công ty TNHH Công nghệ FastWork Việt Nam, 1 trong các đơn vị đi đầu cung cấp nền tảng quản trị doanh nghiệp tổng thể, phục vụ nhu cầu số hóa điều hành doanh nghiệp và nghiên cứu phát triển các giải pháp phục vụ số hóa chuyên sâu theo từng lĩnh vực.
Công ty Mobiwork Digital, được thành lập với tầm nhìn từng bước trở thành đơn vị tư vấn và triển khai các giải pháp chuyển đổi số uy tín, tin cậy cho các đối tác là tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam.

MobiWork Việt Nam vẫn luôn kiên định với hoài bão kinh doanh và tinh thần khởi nghiệp như thuở ban đầu. Tại Mobiwork, chúng tôi tin tưởng vào triết lý mọi nhân viên - mọi tổ chức đều xuất sắc. Công nghệ đúng đắn sẽ tạo ra những bước tiến vượt bậc cho mọi doanh nghiệp và kiến tạo thành công cho mọi tổ chức, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho nhân viên.

Thông tin liên hệ

Mobiwork
Tầng 3, toà nhà CT1, Khu nhà ở Bộ Công An, đường Phạm Văn Đồng, phường Cổ Nhuế 2, quận Bắc Từ Liêm . Xem bản đồ

Chia sẻ công ty này

  Công Ty Cổ Phần Công Nghệ Mobiwork Việt Nam đang tuyển dụng vị trí:

  11-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  10-15 triệu VNĐ
 19/04/2024
  9-11 triệu VNĐ
 19/04/2024

Hình ảnh nhà tuyển dụng

0 (0 Đánh giá)

Đánh giá

Viết đánh giá của bạn tại đây