Lập, báo cáo kết quả hỗ trợ sử dụng của khách hàng
II. Yêu cầu công việc
Trình độ học vấn và kỹ năng (*): Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Mạng máy tính hoặc các ngành có liên quan. Hiểu biết sâu về hệ thống mạng, hệ điều hành Linux.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ khách hàng trong công ty dịch vụ IT, hosting, hiểu biết về VoIP, ChatGPT, LLM, STT, TTS
Kỹ năng mềm: Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. Khả năng giải quyết vấn đề, quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê mạng máy tính, yêu thích phát triển ứng dụng VoIP. ứng dụng dựa trên LLM
III. Quyền lợi
Thu nhập trung bình 8-15 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-8 triệu/tháng)
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...;
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm.
ePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàngePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng