Phát triển khách hàng tiềm năng từ đối tượng mục tiêu, sử dụng các kỹ thuật SEO, Content, Nuôi dưỡng
Phát triển nhu cầu, yêu cầu từ khách hàng tiềm năng, sử dụng các tiếp cận Inbound, Outbound, Hướng mục tiêu
Lập kế hoạch để đạt được kết quả marketing theo mục tiêu đề ra
Báo cáo công việc kết quả theo định kỳ
II. Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, quản trị Marketing, quản trị kinh doanh, báo chí, truyền thông, quan hệ công chúng hoặc các ngành có liên quan. (*)
Có thẩm mỹ về hình ảnh, video; kỹ năng viết tốt; sáng tạo trong công việc.
Kỹ năng viết bài, biên tập thông tin, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chịu được áp lực làm việc cao, marketing ứng dụng, PR, quản trị thương hiệu.
Có máy tính cá nhân xách tay
Linh hoạt và khả năng thích ứng với công nghệ mới, tinh thần chủ động và sẵn sàng học hỏi.
(*) Chấp nhận tân sinh viên ra trường có đam mê kinh doanh, yêu thích marketing.
III. Quyền lợi
Thu nhập trung bình 10-25 triệu/tháng (Lương cơ bản 6-12 triệu/tháng)
Thưởng hoa hồng 3-10% từ doanh số trên yêu cầu của khách hàng;
Thưởng KPI hàng Tháng, Quý; Thưởng cuộc đua… Thưởng lương tháng thứ 13, thưởng cuối năm - dựa trên đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên và kết quả kinh doanh của công ty;
Đóng BHXH, BHYT, BHTN, ... Công đoàn theo quy định của nhà nước;
Gói bảo hiểm sức khỏe ePacare. Khám sức khỏe định kỳ hàng năm;
Nâng cao kỹ năng với chương trình đào tạo liên tục, khóa đào tạo về công nghệ và kỹ năng mềm;
Lộ trình phát triển và cơ hội thăng tiến rõ ràng, xem xét mức độ từng quý;
Các sự kiện nội bộ: hoạt động gắn kết, team building, sinh nhật công ty, tiệc cuối năm, ...;
Môi trường làm việc: trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại, làm việc theo nhóm với sự hỗ trợ từ đồng nghiệp và trưởng nhóm
ePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàngePacific Telecom, một công ty có văn phòng chính tại Hà nội, Tp. Hồ Chí Minh và hệ thống đối tác khắp toàn quốc, cung cấp các giải pháp Tổng đài Cloud CCALL, AI eGPT, Chatbot, Callbot,.., dịch vụ phần mềm (SaaS). Công ty được biết đến với cách tiếp cận sáng tạo, cung cấp dịch vụ tận tâm tới khách hàng. ePacific Telecom sử dụng các công nghệ tiên tiến như xử lý ngôn ngữ tự nhiên, máy học, chatbot, chuyển tiếng sang chữ (STT) và chữ sang tiếng (TTS) để cung cấp trải nghiệm liền mạch cho khách hàng