Đang xử lý

Review Kế toán Anpha - Công ty đứng đầu trong lĩnh vực kế toán, pháp lý tại Hồ Chí Minh, Hà Nội

Kế toán Anpha là công ty uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực kế toán - thuế, pháp lý tại Hà Nội và TP. HCM, đã có hơn 16 năm kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong ngành, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ nhiều khách hàng ở cả trong và ngoài nước.
  • 15/06/2023
  •  | 
  • Lượt xem: 1413

Giới thiệu tổng quan về công ty Kế toán Anpha

Được thành lập vào năm 2007, Công ty Kế toán Anpha hiện hoạt động với trụ sở chính đặt tại tòa nhà Anpha (số 202 Lê Lai, phường Bến Thành, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh) và 5 chi nhánh tại các tỉnh, thành phố lớn của Việt Nam là Hà Nội, Đà Nẵng, Bình Dương, Đồng Nai, TP. HCM.

Với đội ngũ kế toán viên, chuyên viên pháp lý được đào tạo chuyên sâu, nghiệp vụ vững, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, kể từ năm 2012, Kế toán Anpha đã thành công vươn lên và giữ vững vị trí dẫn đầu trong lĩnh vực kế toán - thuế, pháp lý tại Thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội, từng được VTV1 đưa tin phóng sự, nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng.

Dịch vụ kế toán Anpha

Phóng sự VTV1 đưa tin về Kế toán Anpha, chi tiết xem tại: https://youtu.be/sMRts_NBAIY

Ngoài dịch vụ, môi trường làm việc và cơ hội phát triển nghề nghiệp tại Kế toán Anpha cũng được đánh giá cao. Với phương châm “lấy con người Anpha làm trọng tậm”, Kế toán Anpha luôn cố gắng mang lại cho toàn thể nhân viên không gian làm việc thoải mái, tiện nghi và đủ đầy cả về vật chất lẫn tinh thần, cung cấp các khóa học đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ phù hợp để nhân viên nâng cao nghiệp vụ chuyên môn. 

Review dịch vụ tại công ty Kế toán Anpha

“Tốc độ - Tối ưu - Minh bạch” là triết lý kinh doanh mà công ty dịch vụ kế toán này đã kiên trì giữ vững từ những ngày đầu thành lập và cũng là những giá trị nổi bật khách hàng nhắc đến khi đánh giá dịch vụ tại công ty: 

  • Tốc độ về thời gian làm việc, hoàn thành dịch vụ theo cam kết;
  • Tối ưu về chi phí dịch vụ và quy trình làm việc; 
  • Minh bạch về chi phí, giấy tờ, mọi thông tin đều được liệt kê, thể hiện rõ trên hợp đồng.  

Đội ngũ chuyên viên chuyên nghiệp, kiến thức chuyên môn cao, nhạy bén với những thay đổi của pháp luật, nắm bắt được tâm lý của khách hàng, đề cao quyền lợi khách hàng chính là điểm nhấn đặc biệt của Kế toán Anpha. 

Với nỗ lực cung cấp giải pháp tối ưu và kịp thời, trung bình mỗi năm công ty Kế toán Anpha hỗ trợ cho khoảng 20.000 doanh nghiệp lớn nhỏ trên toàn quốc hoạt động hiệu quả, đúng pháp luật, xử lý tốt các vấn đề liên quan đến thủ tục pháp lý, kế toán - thuế với mức phí vô cùng cạnh tranh. Qua đó, giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, nhân lực cũng như tối ưu thời gian và đạt được hiệu quả “hơn cả sự mong đợi”.

Môi trường làm việc tại kế toán Anpha

Các dịch vụ chính làm nên thương hiệu của công ty Kế toán Anpha bao gồm:

1. Dịch vụ pháp lý

  • Dịch vụ thành lập doanh nghiệp trọn gói, thành lập các đơn vị phụ thuộc (địa điểm kinh doanh, chi nhánh, văn phòng đại diện), thành lập công ty vốn nước ngoài, đăng ký hộ kinh doanh cá thể…;
  • Dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp sau thành lập: mua chữ ký số, đăng ký sử dụng hóa đơn điện tử, mở tài khoản công ty…;
  • Dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh, xin giấy phép hoạt động ngành nghề (giấy phép con)...;
  • Dịch vụ pháp lý khác: đăng ký BHXH, tạm ngừng kinh doanh, giải thể doanh nghiệp, đăng ký nhãn hiệu, logo… 

Tham khảo chi tiết: Dịch vụ thành lập công ty trọn gói - Tổng từ 1.000.000đ, 3 ngày xong.

2. Dịch vụ kế toán

  • Dịch vụ kế toán trọn gói;
  • Dịch vụ khai thuế ban đầu;
  • Dịch vụ làm báo cáo tài chính;
  • Dịch vụ làm sổ sách kế toán;
  • Dịch vụ kế toán khác: dịch vụ hoàn thuế GTGT/TNCN, đăng ký mã số thuế cá nhân…

Một điều đặc biệt về dịch vụ kế toán trọn gói tại Anpha đó là khách hàng hoàn toàn có thể an tâm hợp tác bởi Anpha sẽ:

  • Chịu 100% trách nhiệm về số liệu, sổ sách, báo cáo mà công ty đã thực hiện dựa trên thông tin khách hàng cung cấp;
  • Toàn bộ báo cáo, số liệu, chứng từ… đều được đảm bảo tuân thủ đúng chuẩn mực kế toán hiện hành;
  • Tuyệt đối bảo mật thông tin khách hàng (dù khi 2 bên đang hợp tác hay đã hết hợp đồng).

Tham khảo chi tiết dịch vụ: Bảng giá dịch vụ kế toán - Từ 500.000 đồng/tháng. 

Review môi trường làm việc, cơ hội phát triển tại Kế toán Anpha

Như đã chia sẻ ở phần giới thiệu tổng quan, không chỉ được đánh giá cao bởi các dịch vụ pháp lý, kế toán chuyên nghiệp, Kế toán Anpha còn được biết đến là nơi có môi trường làm việc lý tưởng với chế độ đãi ngộ tốt và nhiều cơ hội phát triển. 

Cụ thể, với phương châm “lấy con người Anpha làm trung tâm”, Kế toán Anpha không chỉ luôn cố gắng tạo điều kiện làm việc tốt nhất mà còn quan tâm đến sức khỏe tinh thần của toàn thể nhân viên, giúp họ có thể làm việc trong điều kiện thoải mái, vui vẻ, khỏe mạnh. 

Tuyển dụng công ty Kế Toán Anpha

Ngoài mức lương khá cao và ổn định so với mặt bằng chung, nhân viên tại Kế toán Anpha còn được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, thưởng lễ, Tết, tham gia company trip hàng năm… cũng như cung cấp nhiều khóa học đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ phù hợp để nhân viên có thể nâng cao kỹ năng chuyên môn, xử lý tốt các tình huống, vấn đề khác nhau trong công việc. 

Cơ hội phát triển tại Kế toán Anpha

Thực tập sinh khi thực tập tại Kế toán Anpha sẽ được hưởng trợ cấp phù hợp, được cầm tay chỉ việc, hướng dẫn tận tình bởi các kế toán viên, chuyên viên pháp lý nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Công ty đồng thời cũng hỗ trợ đóng dấu, cung cấp số liệu làm báo cáo thực tập đầy đủ, thời gian làm việc linh hoạt, luôn tạo điều kiện hết sức để các thực tập sinh có thể đảm bảo tốt việc học tập tại trường. Đặc biệt, công ty còn ưu tiên ký hợp đồng làm việc chính thức nếu có chuyên môn, khả năng làm việc tốt.

Tham khảo thêm các vị trí công ty Kế toán Anpha tuyển dụng 2023: https://ketoananpha.vn/ke-toan-anpha-tuyen-dung.html 

Có thể nói, Kế toán Anpha vừa là lựa chọn dịch vụ pháp lý, kế toán tối ưu, vừa là môi trường làm việc lý tưởng cho nhiều lao động trong lĩnh vực kế toán, pháp lý phát triển hiện nay. 

Tham khảo thông tin chi tiết về Kế toán Anpha

Từ khóa:

ngành kế toán review

Người khác đã xem

Nhiều người đọc

1

10 CÁCH CẦN THIẾT ĐỂ LÀM CHỦ CUỘC SỐNG

Mỗi ngày mà bạn chọn nhắc nhở bản thân về 10 kĩ năng này để làm chủ cuộc sống hơn là để cuộc sống làm chủ bạn, bạn sẽ làm tăng lên cảm giác tự chủ và hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn.


2

ĐẶC ĐIỂM CỦA MỘT CÔNG TY NHẬT BẢN

Tôi đã làm việc cho một tập đoàn lớn của Nhật Bản trong 9 năm, và tôi muốn chia sẻ một vài suy nghĩ của mình. Xin lưu ý rằng tôi rất hạnh phúc trong công việc nên quan điểm có thể có chút hồng hào.


3

Theo đuổi ước mơ

Theo đuổi ước mơ công việc là một điều tưởng chừng như đơn giản nhưng không ít người trong chúng ta đã và đang sống, làm công việc mà bản thân không hề yêu thích hay đơn giản là bản thân không hề có ý định chọn công việc hiện tại.


4

Làm gì khi bị nhà tuyển dụng từ chối?

Chắc hẳn trong chúng ta đều ít nhất một lần bị nhà tuyển dụng từ chối khi đi xin việc, đặc biệt đối với những bạn sinh viên mới ra trường thì khả năng bị từ chối “ngay từ vòng gởi xe” là rất cao.


5

Review Công ty Luật ACC - Lựa chọn hàng đầu trong lĩnh vực pháp lý

Công ty Luật ACC được thành lập từ năm 1998 tư vấn trong lĩnh vực về pháp lý doanh nghiệp cũng như nhiều dịch vụ khác. ACC là đơn vị đi đầu trong hỗ trợ pháp lý trên toàn quốc, các văn phòng trải dài trên các tỉnh thành như: TP.HCM, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Đồng Nai, Đà Nẵng, Cần Thơ,...Cùng với đó là đội ngũ chuyên viên, luật sư giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn pháp lý cho các cá nhân, doanh nghiệp trong và ngoài nước.


6

THẾ NÀO LÀ MỘT CÔNG VIỆC HOÀN HẢO?

Lượn một vòng trên mạng internet, facebook, zalo...và thấy đâu đó những quảng cáo, đâu đó những bài viết về tìm kiếm cho mình một công việc hoàn hảo trong thời hiện đại, tôi tự hỏi không biết hai chữ “hoàn hảo” ở đây nó có giống như mình cảm nhận về một người cô gái chân dài, da trắng mỹ miều trong bộ bikini để lộ ra những đường cong hấp dẫn hay vẻ đẹp sang trọng của một chiếc “iphone” vừa mới lên kệ mà người ta đang xếp hàng dài để sở hữu nó. Có lẽ là không, chúng ta hãy cùng tìm hiểu sự hoàn


7

Tại sao bạn mãi thất nghiệp?

Bạn giỏi, có tài năng và năng lực, bạn có bằng cấp cao hơn những người khác, thế nhưng lại mãi lận đận với công việc, luôn trong tình trạng thất nghiệp. Nguyên nhân có thể do yếu tố khách quan, yếu tố từ nhà tuyển dụng, tuy nhiên cũng không ngoại trừ một nguyên nhân quan trọng từ chính bản thân bạn.


8

5 Lý do tại sao bạn nên bỏ ngay công việc tại những tập đoàn lớn

Cuộc sống này là vô giá, hãy đối xử tốt và đừng lãng phí nó cho những việc mà bạn không thích. Hãy xem xét 5 lý do bên dưới và tự hỏi liệu bạn đã thật sự hài lòng về công việc hiện tại chưa.


9

THEO ĐUỔI ƯỚC MƠ VÀ CÁCH ĐỂ BẠN PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

Công việc là một phần của cuộc sống mỗi người, đó là miếng cơm manh áo để có thể tự trang trải cuộc sống của chính mình. Từ đó tạo ra những áp lực đè nặng cho mỗi người, bạn buộc phải làm điều phải làm thay vì những điều bạn mơ ước. Điều này tất nhiên đúng khi bạn đang không làm công việc mà bạn yêu thích. Hãy cùng tìm hiểu theo đuổi ước mơ và cách để bạn phát triển bản thân cùng ViecOi nhé!


10

BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG TRONG CÔNG VIỆC

Người ta không tự nhiên sinh ra để thành công hay thất bại. Mà thành công hay thất bại đó là kết quả của cả một quá trình sống, học tập và làm việc. Muốn thành công trong công việc, con người phải trải qua rất nhiều giai đoạn khác nhau. Sau đây là 6 bước tiến tới thành công trong công việc mà tôi đã tích lũy được trong quá trình làm việc, hy vọng nó sẽ là chìa khóa mở cánh cửa tương lại cho bạn.


 

Gợi ý việc làm